Jump to content

leemccarthyn

Members
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by leemccarthyn

  1. Điểm danh những mẫu laptop giá rẻ 2019

    Hiện nay, nhu cầu chọn mua một chiếc laptop tốt để phục vụ cho học tập là nhu cầu của tất cả các sinh viên. Trong đó các sản phẩm laptop cho sinh viên đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với mức giá rẻ khá phải chăng.

    Dưới đây cửa hàng Worklap Chuyên phân phối Laptop, PC Workstation giá rẻ chất lượng uy tín sẽ cùng bạn Điểm danh những mẫu laptop giá rẻ 2019. Mời bạn cùng tham khảo để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

    Việc có thể lựa chọn cho mình một chiếc Laptop chính hãng, có chất lượng tốt sẽ giúp các bạn có thể hoàn thiện việc đánh văn bản Word, soạn Excel hay lướt web nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi hiểu được rằng ngân sách của sinh viên thường khá eo hẹp nên dưới đây sẽ là một số một số gợi ý về những mẫu laptop có giá rất phải chăng để bạn tham khảo.

    Laptop HP Pavilion x360

    Lại là một laptop đến từ HP với màn hình lớn hơn lên đến độ phân giải HD cho nhu cầu xem phim, làm thiết kế có một chiếc màn hình 14 inch lớn để giải trí và làm việc khác. Thiết kế màu vàng đồng sang trọng, trọng lượng khoảng 1.7 kg khá nhẹ, cùng với cổng kết nối USB Type-C giúp kết nối dễ dàng với các điện thoại thông minh hiện nay.

    Ngoài ra còn trang bị cấu hình tầm trung với bộ xử lý Core i3 7100U cùng 4GB RAM xử lý đa nhiệm khá ổn định.

    sBsoXiJ.jpg

    Điểm danh những mẫu laptop giá rẻ 2019

    Laptop Asus TP410UA

    Chiếc Laptop cũ này có viền màn hình mỏng kích thước 14 inch độ phân giải Full HD. Với màn hình cao cấp và đẹp hơn tất cả những máy khác trong cùng tầm, phù hợp cho người dùng xem phim nhiều, trọng lượng khoảng 1.6 kg.

    Ngoài màn hình, thân máy còn được làm bằng kim loại cứng cáp và cao cấp, máy còn có hỗ trợ vân tay và tính năng sạc bảo vệ pin ấn tượng. Cấu hình của TP410UA với bộ xử lý Core i3 và 4 GB RAM đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản như lướt web và chơi các game nhẹ nhàng.

    Laptop Lenovo IdeaPad U4170 80JT000DVN  

    Đây là một trong những chiếc laptop cho sinh viên cũng có cấu hình Core i5 thế hệ 5. Laptop này đảm bảo hiệu suất hoạt động khi làm việc, học tập cũng như chơi game giải trí.

    Thiết kế có  bo tròn nhẹ ở các góc tạo nên sự mềm mại, gọn gàng, khá mỏng và trọng lượng nhẹ. Ổ cúng HDD 500 GB hỗ trợ đa kết nối. Pin 4cell dùng được trong khoảng 4 tiếng.

    2S6I9BY.jpg

    Laptop giá rẻ cho sinh viên có nhiều mẫu mã khác nhau

    Laptop lai tablet Surface 3

    Mẫu laptop đời mới và đình đám của thương hiệu Microsoft, chạy Windows 8.1. Nó có vỏ hợp kim ma-gie màu bạc, các cạnh vát chéo. Đây là một thiết kế đơn giản, có màn hình 10,8 inch.

    Laptop cho sinh viên này nặng không tới 1kg, nhẹ hơn cả Macbook. Các phím backlit lớn và mỏng. Dòng Laptop Surface phù hợp với sinh viên bởi mức giá vừa phải.

    Laptop HP stream 11

    Chiếc máy tính xách tay đời mới này sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn và linh động với màn hình 11 inch chạy hệ điều hành Windows 8.1. Laptop HP có thiết kế tròn trịa, góc bo tròn nhẹ nhàng tạo nên một vẻ đẹp duyên dáng.

    Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1.2 kg và, Laptop HP giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển hơn. Về cấu hình, Laptop HP có bộ nhớ RAM 2GB cùng ổ cứng HDD 32GB giúp máy xử lý tốt mọi tác vụ.

    Trên đây cửa hàng máy tính Worklap (https://vi-vn.facebook.com/worklap/) đã cùng bạn Điểm danh những mẫu laptop giá rẻ 2019. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp.

     

×
×
  • Create New...