Jump to content

Get over the fear?


Finn

Recommended Posts

THẦY PHONG THỦY HƯỚNG DẪN CÁCH TRA CỨU NGÀY TỐT TUỔI 1975 GIÚP MỌI VIỆC ĐƯỢC SUÔN SẺ

Xem ngày tốt hợp tuổi là hành động không thể thiếu trước khi tiến hành làm một việc gi đó. Ngày tốt chứa năng lượng tốt giúp mọi sự được suôn sẻ, thuận lợi. Quý bạn sinh năm 1975 muốn chọn ngày đẹp để tiến hành việc lớn hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 có lợi ích gì?

Thực tế chúng ta có thể nhìn thấy có những ngày mọi sự đều thành công, làm việc gì cũng được hanh thông, thuận lợi. Nhưng ngược lại có những ngày nỗ lực cố gắng làm việc nhưng hiệu quả lại không như mong đợi, thậm chí trong quá trình làm việc còn gặp tai nạn bất ngờ. Do vậy mà ông cha ta dạy rằng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Đặc biệt việc xem ngày hợp tuổi khi làm việc đại sự đều hầu như không ảnh hưởng gì nhiều tới thời gian và kinh tế của gia chủ.

Có thể nói, xem ngày tốt xấu hôm nay - Bí quyết của người thành công. Cũng như vậy, xem ngày tốt hợp tuổi 1975 sẽ giúp gia chủ Ất Mão hưởng được nhiều năng lượng từ thiên nhiên. Nhờ vậy tiến hành việc gì cũng suôn sẻ và may mắn.

Phương pháp lựa ngày tốt hợp tuổi

Việc lựa chọn ngày tốt cần dựa theo nhiều yếu tố bởi lẽ ngày này có thể tốt với người này nhưng lại chưa chắc tốt với người tuổi Ất Mão 1975. Chuyên gia có lời khuyên cho bạn để chọn ngày tốt theo tuổi chuẩn xác nhất cần phải dựa theo 4 quy tắc:

Quy tắc đầu tiên ngày tốt hợp tuổi 1975 trước tiên phải là ngày tốt. Ngày này nên là ngày hoàng đạo chứa nhiều năng lượng và dương khí. Trong ngày hoàng đạo này bạn có thể chọn ra những giờ hành đạo để bắt đầu tiến hành công việc đó.

Thứ hai ngày tốt hợp tuổi 1975 có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với gia chủ. Người tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy do vậy ngày đẹp nên là những ngày thuộc ngũ hành Kim ( Kim sinh Thủy) hoặc mang ngũ hành Thủy.

Tiếp nữa ngày hợp không được phạm lục xung với tuổi. Theo cách tính lục xung thì Mão - Dậu sẽ xung nhau. Do đó ngày lựa chọn không nên là ngày Dậu. Nếu không may chọn vào ngày phạm lục xung sẽ khiến gia chủ tuổi Ất Mão gặp nhiều điều xấu.

Cuối cùng ngày không xung thái tuế với tuổi: Chọn ngày không xung thái tuế với tuổi 1975 đảm bảo gia chủ sẽ hạn chế được xui xẻo từ đó gọi may mắn và kích tài lộc nhiều hơn, công việc được hanh thông, thuận lợi. Ngày Mão là ngày phạm Thái tuế với tuổi 1975 nên cần tránh làm việc đại sự.

Kết luận chung, khi chọn ngày hợp tuổi 1975 bạn nên phải kết hợp cả 4 yếu tố trên. Mặc dù việc này có thể sẽ gây khó khăn ít nhiều trong quá trình tìm kiếm thông tin. Để thuận lợi hơn, bạn có thể sử dụng công cụ xem ngày hợp tuổi 1975 tại website xemvanmenh.net để bói ngày hôm nay có may mắn không chính xác 100% nhé!


 

Link to comment
Share on other sites

My mother rides horses (Dressage) and, after my first track down [as well as my first non-fault down], she reminded me a rule within that community is if you fall "get back on the horse" ASAP.

I was pretty shaken and the rest of my day was shot pretty bad. But getting back on and riding was the right call, since I wasn't injured. Unfortunately your accident was 2 years ago so that advice is a bit late. Here's the best advice I can manage: start with evening trips, work your way into the darker hours. Shorter trips. Just ride 'around the block' a time or two or something similar, every night just to get used to it again. If this were a track day I'd say your session 'goal' would be: "smooth and relaxed" and to down your pace until you hit that.

Practice some mindfulness. If you notice you're scared, pull over and clear your head (https://en.wikipedia.org/wiki/Mindfulness).

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
×
×
  • Create New...